For The First Time In Two Years
4:27 PM, Monday, October 29, 2007 | Link to this post | 0 comments

I PASSED ALL MY SUBJECTS!!! Wohoooo!!! Praise God!!! Grabe!!! Si God talaga ang nag-work for me. Astig!! Wohoo!!! Thank you Lord! I also want to thank all those who prayed for me (you know who you are). Grabe talaga si God! God moves in mysterious ways.. haha... corny!! Actually nung LTI medyo kinakabahan ako kasi akala ko kailangan kong mag-removals sa isang subject. But God is so good! Tinignan ko agad yung grade ko online after LTI and na-scrolldown ko nanaman accidentally (parang yung nangyari sa ES 26). Then ayun! Astig! Tres sa ME 186 and ME 154! Hahahaha!!! (Mataas na yun for me noh?) Praise God talaga! Birthday gift nya na 'to sa 'kin! Yeah!!

The question is, makaka-graduate kaya ako next sem? Let's find out after the 2nd sem enrollment.

- Gian

0 Comments:

Post a Comment