On My Own
11:49 AM, Monday, October 08, 2007 | Link to this post | 0 comments

Nope! It's not the song from Les Miz. Haha! It's nice to start your day with a warm smile from a dear sister and a nice hug from a beloved brother. Na-miss ko talaga sila Ate Flo and si Melvin. Early this morning, nag-meet kami sa tambayan for something. I decided na pumunta muna sa tambayan before going to the Eng'g lib to study (ano pa nga ba?). Gusto ko munang kumuha nang lakas ng loob before my exam! Hahaha! (Mag-bonakid ka na lang!! Wahahahahahaha!!!!) Thanks to Melvin by the way for teaching me how to fix my shoelaces!
I've spent the whole weekend studying for my ME 186 exam early this afternoon. So ano nangyari sa exam? As usual, super frustrated nanaman after the exam. Then yung mga batchmates ko (who were taking ME 187 na), sobrang pang-asar! Isigaw ba naman sa buong ME dept. na mapeperfect mo yung exam to think na medyo bad trip ako nun. Kainis talaga!!!!! Anyway, hindi pa naman dito nagtatapos ang lahat. I still have a chance na makabawi sa final exam on friday. And I also need to make that interactive schematic diagram of a wave machine for a 10% bonus on my final grade. But it's no easy task. I still need to consult some 'experts' regarding that thing dahil wala naman talaga akong background sa computer animation. And my deadline is on the 17th. What the heck!? I still have an exam on the 15th. That leaves me with just a day and a half to finish that special project. Asar!!!! I'm having a hard time pa searching the net about my project. It's a Multiple-Pontoon raft wave machine. (Nosebleed!!) Haaayyyy....
I'm all alone here on the 4th floor of Eng'g. It's almost 7pm na kasi so umuwi na lahat ng people and wala na rin kasing class. I just realized na nakakalungkot din pala 'pag wala kang kasama. Kanina nahihirapan akong umalis sa tambayan kasi mag-iisa nanaman ako. Pero I still need to do a lot of stuff kasi. My ME 154 final exam will be tomorrow from 4-7pm and I haven't studied anything yet. Sobrang napagod kasi ako sa 186 kaya ayun... I'm not quite sure of what will happen on my exam tomorrow. Kahit anong aral kasi ang gawin ko dun sa subject na yun hindi pa rin ako pumapasa sa mga exams. I'm starting to believe tuloy na it's just a matter of luck. Meron kasi akong mga classmates na nakakapasa kahit hindi nagrereview. So unfair!!! Bakit ganun? Haaaayyyy....

Well, I need to pack my things na dahil it's getting late. Baka pagalitan na ako ni manong guard. Hehe!!!

- Gian

0 Comments:

Post a Comment