Grepa Ako!
11:37 AM, Monday, November 03, 2008 | Link to this post | 0 comments

Until now, I still don't have a grade in ME 136. Actually, it's not just me. It's the whole class!!! Even the ME 131 students do not have their grades yet. Ang saya diba? We've been texting our prof since the deadline of the submission of grades but he didn't reply to anyone of us. Hey Mr. __________, when will you give us our freaking grade?

Got this survey from Audrey. Wala lang. Wala lang akong magawa dahil, GREPA AKO!!!

PRE-SCHOOL :

1. Ano ang sinasabi mo noong bata ka pa na gusto mong maging paglaki mo?
▪ Doctor

2. Ano ang isang bagay na na-enjoy mong gawin noon?
▪ manood ng tagalized cartoons sa channel 2

3. Bakit?
▪ kasi na-fascinate ako sa mga tagalog na cartoons. may ganun pala. Haha!

4. Anong age ka pumasok sa school?
▪ 4

5. Sinong 'buddy' mo noon?
▪ di ko na maalala.

6. Anong pangyayayari ang hindi mo makalimutan?
▪ i cried when the dentist came into our room. akala ko kasi bubunutan ako ng ngipin. ung dentist kasi na yun ay yung bumunot sa ngipin ko before tapos sobrang sakit. so na-trauma ako. haha!

7. Kilala mo pa mga teachers mo?
▪ Tr. Gemma, Tr. Rose, and Tr. Luding

8. Iyakin ka ba noon?
▪ SOBRA!!!

GRADESCHOOL :

9. Anong bag gamit mo noon?
▪ hindi ko na maalala eh... basta iba-iba, minsan backpack, minsan shoulder bag, minsan may stroller. =)

10. Sinong principal nyo noon?
▪ Mr. Gerardo Santos

11. Anong mga sections mo noon?
▪ (Sa Amazing Grace School) Grade 1 - Exodus, Grade 2 - Deuteronomy, Grade 3 - Mark, (Sa Liceo de San Pedro) Grade 4 - St. Magdalene, Grade 5 - Our Lady of Pillar, Grade 6 - Understanding. Wahahahaha!! ang weird ng mga sections ko.

12. May club ka bang sinalihan?
▪ Math and Science club, Folk dance club. =)

13. Maingay ka ba sa klase?
▪ hindi...

14. May kinakatakutan ka bang teacher noon?
▪ yes! Teacher ko sa math sa AGS. As in umiiyak ako pag pinagre-recite niya ako. Haha! pero ok na kami ngayon.

15. Bakit?
▪ nakakatakot siya eh. As in umiiyak ako pag pinagre-recite niya ako. Haha! pero ok na kami ngayon.

16. Pano ka pumupunta sa school?
▪ Hired trike. =) Natuto na akong mag-trike ng mag-isa nung grade 4.

17. Marunong ka na bang mag-commute ng panahong ito?
▪ nung grade 4 ako natuto.

18. Paano ka mag-aral?
▪ my mom used to make a mock exam for me. =)

19. Mahilig ka bang kumain ng tusok-tusok?
▪ Hindi.

20. Responsible ka bang estudyante?
▪ yes

HIGHSCHOOL:

21. Saan ka nag-high school?
▪ Amazing Grace School =)

22. Anu mga section mo?
▪ Luke, Galatians, Ephesians, Peter

23. May-CAT ba kayo noon?
▪ yes

24. Naging class officer ka ba?
▪ nope

25. Kumakain ka ba habang nasa klase?
▪ nope.

26. Tamad ka bang pumasok?
▪ hindi. masipag ako noon!

27. Sinong principal nyo noon?
▪ Ma'am Herminia Bien

28. Kilala ka ba nya? Ano tawag nya sa'yo?
▪ Yes, Gian ang tawag niya malamang, I was famous during high school. Weh!! Haha!! =)

29. Paano?
▪ Kasi nga famous nga!

30. May award ka bang natanggap non? anu-ano?
▪ (Ehem Ehem!!! Drum Roll!!!!) Valedictorian!!!! Wahahahaha!!!


COLLEGE:

31. School mo?
▪ isang hamak na unibersidad sa may philcoa

32. Meron ka bang na-uno na subjects? Ano-ano?
▪ PI 100, CWTS-1 (does that count?), ME 143.

33. Meron ka na bang nabagsak na subject? Anu-ano?
▪ Marami!!! ES 11, ES 26, ME 153, ME 176, ME 186

34. Meron ka bang org na sinalihan?
▪ YEs

35. Ano?
▪ UP CCC, UP Eng'g Soc, PSME-UPSU

36. Naniniwala ka ba na pag college ka na, matatagpuan mo ang true love mo at hindi sa highschool?
▪ ewan...

37. Embarassing moment?
▪ Pinagalitan ako ng prof ko one time sa harap ng classmates ko dahil nagtatanong ako sa katabi ko habang nagdidiscuss siya!!!

38. Unforgettable moment?
▪ When I got the text that I passed the auditions for DUP's Isang Panaginip Na Fili! Wohooo!!!

39. Pano gumalaw ang mga tao sa eskwelahan mo?
▪ MECHANICAL!!! pag may exam, aral, pag wala, DOTA!!!! Wahahahaha!!!!

40. Sosyal ka ba?
▪ basahin ulit ang title ng blog.

- Gian

0 Comments:

Post a Comment