Happy New Year!
9:29 PM, Saturday, January 08, 2005 | Link to this post | 0 comments

Hi guys!
Wazzup!?! the first week of classes for this year was really exhausting! First day p lang sobrang nakaka-pressure na. Anyway, I really don't wanna spoil my new year dahil sa mga unexpected circumstances na sumalubong sa kin. I'm confident kasi na God has greater plans for me in the days to come. besides, january p lang nmn. Hehe! Last monday(jan. 3), first day of classes. MEdyo konti p ang tao sa peyups. nasa province p kasi yung iba. I made it a point to attend all my classes kahit na d pumasok yung mga constant companions ko sa math and physics na si glenn, kay, at francis. I also attended our weekly fellowship and prayertym sa kalay. We're so excited to hear each other's stories. Hehe! Ac2ally, hindi tlga naka-plan yung fellowship and prayertym na yun. It just so happen na napadaan kami sa kalay to meet sumone, then we txted our friends to come and poof!!! Instant fellowship and prayertym! astig diba!?! Nag-dinner din kami ng mga friends ko last tuesday. Grabe, we really missed each other! Na-mis ko rin ang fencing! buti na lang kahit 3 weeks kaming walang meeting di p namin nakalimutan yung mga tinuro. Pumunta rin ako sa pasalubong fest sa kalay last wednesday with my brothers-in-Christ! Sobrang daming pagkain from different regions and nagbaon pa kami. Nagustuhan ko yung pansit habhab ng region 4 and vegetable salad ng CAR! Pati na rin yung Piyaya ng Region 6. Hehe! i have an exam earlier this morning. sa physics. okay lang naman yung exam! I still nid ur prayers pa rin pala for the result. thanx nga pala sa mga nag-pray for me. Medyo, na late nga lang yung prof namin kaya laye n rin kaming umuwi. 3pm na akong nakarating d2 sa laguna. I watched a movie entitled 'the terminal' It was a great movie. Tom Hanks was really a good actor. So far, wala pa akong witnessing experiences nagyong week pero i hope na next week, God will give me the opportunity.
Medyo nakakapagod 2ng week n 2! i still need to review for 2 upcoming exams. Pero masaya p rin kasi ...basta...i don't know! siguro kasi... basta... all i can say is Praise God for giving me another year. xcited na ako sa mga mangyayari ngayong taon. Hehe! I hope that you feel the same way too. God bless you!

- Gian

0 Comments:

Post a Comment